ASEAN Thailand Website 2019

เนื่องจากในปี 2019 ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในจัดการประชุม ASEAN 2019 ทาง บริษัท คลิกเน็กซ์ จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกจากกระทรวงการต่างประเทศให้เป็นผู้พัฒนาระบบเว็บไซต์ ระบบลงทะเบียนผู้เข้าร่วมประชุม และ Mobile Application สำหรับผู้เข้าร่วมประชุม



โดยเว็บไซต์นี้ถูกจัดทำขึ้นเพื่อนำเสนอข้อมูลข่าวสารการประชุม อัลบั้มรูปภาพและวิดีโอการประชุม ตารางการประชุมและรายละเอียดการประชุม รวมถึงความเป็นมาของอาเซียน และบทความสาระน่ารู้ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง




ระบบลงทะเบียนผู้เข้าร่วมการประชุม

การประชุม ASEAN 2019 เป็นการประชุมที่มีผู้เข้าร่วมประชุมจากต่างประเทศจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องมีระบบการจัดการและคัดกรองผู้เข้าร่วมประชุมอย่างเป็นระบบ โดยภายในตัวระบบจัดการจะมี Role ในส่วนต่าง ๆ และ Flow การอนุมัติที่เข้มงวด เพื่อความถูกต้องและปลอดภัยของผู้เข้าร่วมประชุม ซึ่งนอกจากนี้ทางบริษัท คลิกเน็กซ์ จำกัด ยังเป็นผู้พัฒนา Mobile Application สำหรับผู้เข้าร่วมประชุมอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้