PDMO Website

        เว็บไซต์สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ (สบน.) ที่จะช่วยให้คุณรอบรู้ข้อมูลด้านหนี้สาธารณะ พันธบัตรออมทรัพย์ และสถานะการเบิกจ่ายเงินกู้ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงานที่ครบอย่างเต็มรูปแบบ ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และติดตามความเคลื่อนไหวของสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ สาระน่ารู้ที่ส่งตรงจาก สบน. พร้อมให้คุณเข้าถึงได้อย่างหลากหลาย

 

 

        ระบบบริหารจัดการเนื้อหาเว็บไซต์ (Content Management System: CMS) เป็นระบบส่วนกลางในการนำเข้าข้อมูลของแต่ละผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยเป็นแนวคิดที่เรียกว่า “One Input” ที่แต่ละผู้เกี่ยวข้องสามารถนำเข้าได้โดยง่าย สะดวก และครอบคลุมรูปแบบการทำงานที่หลากหลายผ่านทางช่องทางการนำเข้าช่องทางเดียว โดยรองรับการนำเข้าข้อมูลในหลากหลายรูปแบบ เช่น ไฟล์ข้อมูลในแต่ละสกุลไฟล์ เนื้อหา รูปภาพ วิดีโอ หรืออื่น ๆ เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวเผยแพร่ขึ้นสู่หน้าเว็บไซต์ โดยผ่านตัวกลางที่เรียกว่า “ระบบบริหารจัดการเนื้อหา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้