Smart Meeting Room : สำนักการแพทย์

ปรับเปลี่ยนห้องประชุมเดิม สู่ความทันสมัยยิ่งขึ้น! ด้วยเทคโนโลยีภาพและเสียง จาก Clicknext

“ห้องประชุม” เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญต่อการดำเนินงานของหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ และเอกชน เนื่องจากเป็นห้องที่ใช้สำหรับระดมความคิด (Brainstorm) ของบุคลลากรในหน่วยงาน, สำหรับประชุมวางแผนงานร่วมกัน, อัปเดตงานที่สำคัญๆ, ร่วมกันตัดสินใจทางธุรกิจ หรืออาจใช้สำหรับการอบรมสัมมนา, ประชาสัมพันธ์กิจกรรมของหน่วยงาน, การให้ความรู้ต่างๆ ซึ่งล้วนเป็นกิจกรรมที่สำคัญต่อการดำเนินงานของหน่วยงานทั้งสิ้น ดังนั้นการจัดห้องประชุมให้เหมาะสม มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยเหมาะกับการสื่อสารในปัจจุบันและรองรับการใช้งานในอนาคต (ไม่ว่าจะเป็นการประชุมภายในหน่วยงาน, การประชุมออนไลน์, การประชุมแบบ Hybrid, การบรรยายให้ความรู้แบบ Live สด, การบันทึกการประชุมอัตโนมัติ เป็นต้น) เพื่อส่งเสริมการประชุมที่มีประสิทธิภาพ จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามค่ะ

นอกจากนี้ ห้องประชุมที่สวยงาม ทันสมัย ยังช่วยให้ดึงดูดผู้เข้าร่วมประชุมอีกด้วยนะคะ ^^



Clicknext ได้มีโอกาสส่งมอบงาน ปรับปรุงระบบห้องประชุมแพทย์พัฒน์ ของสำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร ตามความต้องการของลูกค้าที่ต้องการปรับปรุงห้องประชุมเดิม สู่ห้องประชุมที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการประชุม

Upgrade ระบบจอภาพให้ทันสมัยมากขึ้น

โดยงานนี้ เราได้ Upgrade ระบบจอภาพให้ทันสมัยมากขึ้น โดยติดตั้งจอภาพรอบห้องประชุม เพื่อช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่าน มองเห็นการประชุมได้ทั่วถึง กระตุ้นการมีส่วนร่วม เพิ่มประสิทธิภาพในการประชุม, Upgrade จอแสดงภาพ Monitor ตั้งโต๊ะเป็นรุ่นใหม่ มีฟีเจอร์ที่ทันสมัยซึ่งช่วยให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น , ติดตั้ง Projector รุ่นใหม่ ที่มีความละเอียดและคมชัดกว่าเดิม รวมถึงวางระบบสายไฟ และช่องเชื่อมต่อใหม่ทั้งหมด

 


พร้อมดูแลและช่วยเหลือลูกค้าอย่างดีหลังการส่งมอบ

ขอบคุณทางสำนักการแพทย์ ที่มอบความไว้วางใจให้ Clicknext ดูแลนะคะ หากหน่วยงานใดสนใจงานห้องประชุมอัจริยะ (Smart Meeting Room), ห้องเรียนอัจริยะ (Smart Classroom), ห้อง Conference, ห้องสัมมนา สามารถติดต่อทางเราได้เลยนะคะ ทางเรายินดีให้บริการทุกๆ ท่านค่า

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้